หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท น้ำดื่มที่มีคุณค่าดีเยี่ยม

ขณะ นพ.เฉก บอกว่า "จะมีอายุ 120 ปี"

แล้วก็ปฎิบัติตัวด้วยการ ออกกำลังเพื่อสุขภาพอนามัย ต่างๆเช่น ว่ายน้ำ วิ่งเหยาะ เดิน จักรยาน โยคะ พร้อมทั้งสมาธิอย่างสม่ำเสมอ ต่อมามีมิตรสหายร่วมงาน โดยดำรงฐานะหมอรุ่นเดียวกันมีเวลาได้พบหน้ากันจึงได้ชักชวนให้ได้รู้จักกับ น้ำดื่มแอคทิเวท และท่านเองมีโอกาสไปศึกษาชาวตะวันตกบางกลุ่มที่ให้ความสนใจบริโภคน้ำเปล่าตามแหล่งธรรมชาติบางแห่ง เพื่อจะส่งเสริมสุขภาพอนามัยส่งผลให้มีอายุยาวนาน และมีสรรพคุณช่วยบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บบางอย่างพร้อมทั้งรับทราบว่ามูลค่าน้ำกินมาจากแหล่งธรรมชาติกลุ่มนี้มากกว่าเหล้าไวน์ธรรมดาๆอีกด้วย

ท่านพร้อมด้วยภรรยาจึงร่วมฟังการสัมมนาและเรียนรู้กลไกใน น้ำดื่มแอคทิเวท เพื่อรู้จริง ไม่ใช่รู้ตามๆกันไป ท่านและภรรยา ซึ่งจะออกกำลังเสมอๆให้เจ้าหน้าที่เจาะโลหิต เทียบกับโลหิตของคนที่มิได้ออกกำลังเป็นประจำพร้อมกับบริโภคอาหารไม่ถูกต้อง เจอว่าเม็ดโลหิตจะจับกลุ่มกันเป็นพวงๆเนื่องจากเกิดอนุมูลอิสระยึดตัวอยู่รอบๆ เม็ดเลือดแดงไม่สามารถถ่ายเทให้อากาศแก่เซลล์ต่างๆได้อย่างมากพอ เซลล์ในอวัยวะร่างกายถึงบกพร่องไม่สมบูรณ์ เป็นเหตุให้เกิดโรคภัยได้ง่ายๆทันทีที่คนเหล่านี้ดื่ม น้ำดื่มแอคทเวท เข้าไปโดยประมาณ 20 นาที น้ำนี้จะเข้าไปขับไล่ทำลายล้างอนุมูลอิสระฉับไว กระจายตัวไม่เกาะกันเป็นกลุ่ม เม็ดเลือดแดงจึงสะอาดบริสุทธิ์ พาเอาออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มอิ่ม และทั่วถึงร่างกายจึงแข็งแรงถ้าเราประพฤติปฎิบัติตนอย่างมีหลักเกณฑ์สืบเนื่องสุขภาพก็ต้องดีมีชีวิตยาวนาน

เม็ดเลือดแดงของท่านและภรรยาที่ออกกำลังโดยตลอดคล้ายคลึงกับกลุ่มคนที่ไม่ออกกำลังกายแต่กิน น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ผิดเพี้ยนท่านเห็นว่าเม็ดเลือดแดงของท่านพร้อมกับภรรยาสะอาดบริสุทธิ์หมดจดถึงแม้ยังมิได้บริโภคน้ำนี้ ถ้าหากบุคคลใดไม่สามารถปฎิบัติตัวได้อย่างมีหลักเกณฑ์ในในเรื่องของการทาน และ การออกกำลังกาย ก็คิดว่าการดื่มน้ำชนิดนี้เป็นผลดีเพราะน้ำดื่มที่ผ่านเทคโนโลยีจำลองธรรมชาติ แม้ว่าจะมิใช่น้ำดื่มในธรรมชาติก็จริงแต่มีการหาความรู้วิจัยทางวิทยาสาสตร์รองรับมากมายชิ้นงานที่ยืนยันถึงคุณลักษณะที่ดีกับระบบชีวภาพคล้ายกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติควรจะเป็นอีกวิถีทางหนึ่งของการดูแลรักษาพลานามัยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://activated-water-good-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น