หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำพูดหัวข้อ น้ำดื่ม ACTIV120

" การบริโภคน้ำก็เหมือนกับการชำระร่างกายให้กับอวัยวะในร่างกาย เมื่อดื่มน้ำในจำนวนมากพอเพียงจะทำให้โลหิตบริสุทธิ์และเจือจางลง ช่วยให้เลือดมีความสามารถขนถ่ายสารที่ให้พลังงานและสารอาหารที่มีประโชยน์จากอาหารที่ย่อยแล้วไปยังส่วนต่างๆของร่างกายได้อย่างครอบคลุม เหนือจากนี้ "น้ำ" สนับสนุนเพิ่มการหมุนเวียนของโลหิตกับน้ำเหลือง ช่วยขับปัสสาวะโดยการสนับสนุนให้ไตขับเคลื่อนของเสียออกไปจากร่างกายช่วยทำให้ต่อมต่างๆ ในร่างกายทำงานได้เป็นปกติ "

น้ำหมายถึงชีวิต
จาก ระริน

คำพูดของผู้ที่กิน น้ำดื่ม ACTIV120
" ปรกติดิฉันค่อนข้างเอาใจใส่ในสุขภาพ และให้ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับของทุกอย่างที่จะนำเข้าสู่ร่างกาย
ไม่ว่าจะเป็นอาหาร น้ำ ยา วิตามินเสริม ฯลฯ เพราะฉะนั้นจึงเพียรพยายามคัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับร่างกาย น้ำก็ด้วย
โดยเฉพาะพอเป็นคนซึ่งบริโภคน้ำค่อนข้างน้อย ควรต้องพยายามเลือกน้ำเปล่าที่มีคุณค่าที่ดี จึงได้ตกลงใจที่จะดื่ม น้ำดื่ม ACTIV120 มาตลอดอย่างสม่ำเสมอ พบว่าสุขภาพร่างกายดีขึ้นเป็นอย่างมาก ไม่เป็นไข้หวัด และที่สำคัญผลที่เป็นเสมอๆระยะพักผ่อนไม่พอก็คือ คออักเสบ ทุกวันนี้ก็ไม่เป็นอีก นับเป็นสิ่งที่มีประสิทธิภาพมากๆ ทุกวันนี้ดิฉันและคนในญาติพี่น้องบริโภคน้ำนี้ตลอดเพราะว่าเป็นผลดีกับพลานามัยอย่างเห็นได้ชัดเจน ครั้นเมื่อเป็นแบบนี้ก็คำนึงถึงคนข้างตัวเอง จึงได้เสนอแนะให้เพื่อนพ้องที่รักสุขภาพได้กินด้วยเช่นเดียวกันเพื่อจะได้มีพลานามัยที่ดี และแข็งแรงจากข้างใน "

คุณปรนิน

ความหมายของ น้ำดื่ม ACTIV120
เป็นน้ำที่กระทำการปรับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ (สิทธิบัตร ประเทศสหรัฐอเมริกา) ช่วยให้ดูดซึมไปสู่เซลล์ภายในร่างกายได้เหนือกว่าน้ำเปล่าธรรมดา ประโยชน์จากการดื่มจะส่งผลให้เซลล์ในร่างกายได้น้ำ สารอาหาร แร่ธาตุ อากาศ อย่างมาก พร้อมกับช่วยขับของเสีย สารเคมี สารพิษ ออกจากเซลล์ในร่างกายได้อย่างโดยทันทีและทันเวลา ระบบภูมิต้านทานจะแข็งแรง มีภูมิคุ้มกันที่ดีมีความสามารถสู้ความเจ็บป่วยต่างๆ ได้อย่างเต็มกำลัง นับว่าเป็นการป้องกันสุขภาพอนามัยจากภายในอย่างแท้จริง

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

ขอบคุณบทความจาก : https://activated-water-pantip.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น