หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ผมเนี่ยนะ เป็นโรคขาดน้ำ? คุณเองกระมัง ที่ขาดข่าวสาร

หากคุณดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้วอยู่แล้ว ท่านก็ย่อมคิดว่า การถูกหาว่าว่าเป็นโรคขาดน้ำนั้น ช่างตลกสิ้นดี เฉพาะจริงๆ แล้วแล้ว ไม่มีผู้ใดบัญญัติได้เป็นแน่แท้หรอกว่าแต่ละคนต้องดื่มน้ำวันละเท่าไรจึงจะเรียกว่าพอ นั่นก็ทั้งนี้เพราะความกระหายของร่างกายแต่ละคนแตกต่าง และไม่เท่ากัน

แม้ว่าลองมองในความคิดเห็น ท่านมีอาการใด ที่ส่อเค้าแสดงถึงการขาดน้ำบ้างไหม? ได้แก่ คอเลสเตอรอลเถินหรือไม่? ความดันโลหิตเถินไหม? เป็นโรคหัวใจหรือไม่? เป็นเบาหวานหรือเปล่า? เป็นโรคไตหรือเปล่า? หอบหืดหรือไม่? ภูมิคุ้มกันบกพร่องหรือเปล่า? เราหมายว่าท่านจะสามารถตอบไม่ยอมได้ต่อทุกข้อ ทว่าหากคุณมีอาการแม้แต่อย่างใดอย่างเดียว ก็มีหนทางอย่างมากมายว่ามีสาเหตุมาจากการขาดน้ำ ไม่ก็ ขาดน้ำที่ดีพอ

หน้าที่หลักของน้ำ คือให้ความชุ่มฉ่ำแด่เซลล์ ธำรงรักษาเซลล์ให้กระฉับกระเฉง เพื่อทำการขนส่งอาหารไปทั่วตัว พร้อมด้วยรองรับมูลมาถ่ายเทออกจากร่างกาย ได้แบบคล่องแคล่ว มีสมรรถนะ น้ำดื่มที่ผ่านกรรมวิธีทำเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท * มาแล้ว จะได้รับการกระตุ้นเร้าพลังน้ำ เพราะจัดโมเลกุลให้เรียงกันเป็นระเบียบ ซึ่งสนับสนุนให้ซึมซาบเข้าไปข้างในเซลล์ได้ทันการกว่าน้ำดื่มทั่วๆไปถึงสามเท่า โดยเหตุนั้น เมื่อดื่มน้ำเยอะเท่าที่คุณจะดื่มได้ และเป็นน้ำดื่มแอคทิเวท ช่องทางที่น้ำจะทำงานเอาใจใส่ดูแลเซลล์ให้ทนทาน ก็จะมีมากขึ้นอย่างเห็นผลประโยชน์ชัด ๆ ร่างกายที่มีชีวิตชีวา ย่อมมีแรงต่อสู้รับมือโรคได้ดีกว่า

โดยเหตุนั้น เผื่อมีคนบอกเล่าคุณว่า เมื่อเขาดื่มน้ำดื่มแอคทิเวทเป็นประจำ แล้วที่เขาเคยเป็นโรคอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายๆ อย่างที่เอ่ยแต่ก่อนนี้ ได้เบาลงหรือไม่แทบจะหยุดไปเลยละก็ อย่าพึ่งไม่เชื่อ เพราะว่าโรคที่มาจากการขาดน้ำที่ดีเพียงพอนั้นมีจริง และการคุมด้วยน้ำที่ดีพอ ก็ทำได้จริง

"ไหนๆ จำต้องดื่มน้ำอยู่แล้ว คัดเลือกน้ำที่สนับสนุนสุขภาพของคุณไม่ได้เปรียบหรือ ?"

(* ขบวนการการแอคทิเวท [Molecular Resonance Effect Technology] เป็นการกระตุ้นสมรรถนะน้ำ เนื่องด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่ต่ำ ตัดผ่านโพลีเมอร์ ซึ่งส่งผลลัพธ์เป็นการปรับเปลี่ยนรูปร่างของโมเลกุลน้ำ ให้คล้ายคลึงกับน้ำจากน้ำพุธรรมดาแนวภูเขาคอเคซัส ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกได้ทดลองว่าสามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อโรคมะเร็ง ในคนที่แตะต้องกัมมันตภาพรังสี จากการระเบิดของโรงไฟฟ้ากำลังแรงงานนิวเคลียร์ ที่เชอร์โนบิล โซเวียต เมื่อ ค.ศ. 1986 พร้อมด้วยการดื่มเป็นประจำโดยคนทั่วๆ ไป สามารถสะสมเป็นพลานามัยที่แข็งแกร่งขึ้น มีระบบปกป้องรักษาที่ต่อสู้ความเจ็บป่วยได้เป็นประโยชน์ชึ้น)

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://activated-water-pantip.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น