หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ต้องการให้ลูกน้อยเติบใหญ่อย่างมีชีวิตชีวาในทุกๆวันถือเป็นความหมายมั่นยิ่งของผู้ที่เป็นแม่และพ่ออย่างมาก เวลาที่ลูกป่วย หัวอกของพ่อแม่ก็แทบละลาย

แต่การที่ลูกจะมีสุขภาพอนามัยดี และสดชื่นนั้นก็ไม่ใช่จะเกิดขึ้นกับเด็กทุกคน เช่นกับน้องแอมป์ลูกผู้หญิงคนเล็กของคุณยุพาพร เด็กน้อยคนนี้มีอายุเพียงสองขวบเศษเท่านั้น ก็ต้องพบกับโรคร้าย ล้มเจ็บเป็นเนื้องอกในท้อง

“ค่ำคืนหนึ่งน้องเกิดมีไข้สูงถึง 38-40 องศา ต้องรีบร้อนพาส่งโรงหมอโดยฉับพลัน หนแรกเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2554 แต่ก่อนนี้มีอาการท้องโต ปวดท้องอย่างเหลือเกิน ท้องผูก และอุจจาระแข็ง นายแพทย์ขอกระทำการเจาะเลือด เจาะไขสันหลัง เพื่อสำรวจหาเนื้องอกและนำเลือดไปวิเคราะห์ที่ห้องแล็ป”

“ผลตรวจพบเห็นก้อนเนื้องอกในท้องของน้อง มีความยาวโดยประมาณ 8 เซนติเมตร กว้าง 5 เซนติเมตร จำเป็นต้องกรีดหน้าท้องเพื่อนำชิ้นเนื้อในท้องไปพิจารณาเพื่อค้นหาคำตอบ ช่วงนั้นหมอก็บอกกับคุณยุพาพร ผู้เป็นแม่ให้เผื่อใจเอาไว้ว่าชิ้นเนื้อที่เอาไปตรวจสอบนั้น อาจจะเป็น เนื้อร้าย 80% สิ้นเสียงคุณหมอเสมือนหนึ่งฟ้าผ่าลงกลางใจของคนเป็นแม่”

“ฉันทำได้แค่พยักหน้าแล้วอุ้มลูกมาโอบรัดไว้ที่อก ลูกเองก็โอบกอดแม่เอาหน้าซบไหล่ ได้แต่กล่าวในใจว่าลูกยังผู้เยาว์นักเกิดมาได้ 1 ปี 6 เดือน ต้องพรากกันแล้วเหรอ แล้วพูดกับตัวเองว่าน้องยังตายมิได้แม่จะทำการทุกสิ่งเพื่อขอให้ลูกยังชีพอยู่ เมื่อถึงที่พักก็ไม่เอ่ยปากกับใครได้แต่สวดมนต์จนพ่อของน้องโทรมาหาดิฉัน ดิฉันพูดไปร้องห่มร้องไห้ไปจนปวดศรีษะ พ่อน้องบอกให้อย่างใดก็ต้องบำบัดรักษา”

ผลตรวจสอบจากห้องแล็ปถูกพามาในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ปรากฏว่าชิ้นเนื้อที่เอาไปตรวจหานั้นไม่ใช่เนื้อร้าย แต่ก็จำเป็นต้องรีบเร่งทำการรักษาด้วยการให้คีโม

“การให้เคมีบำบัดทีแรกเมื่อเดือนมกราคม ทำให้เส้นของน้องระเบิด มีไข้ และเกล็ดเลือดต่ำ หมอทำการวิเคราะห์สแกนกระดูก เมื่อกลับมาพักดูแลตัวที่บ้าน ดิฉันกับสามี ต้องร่วมแรงร่วมใจฉีดยาละลายลิ่มเลือดให้ลูกทุกวี่ทุกวัน ลูกก็ยังต้องทานยาลดความดันสูงตลอดเวลา”

“ช่วงที่ทำคีโมผิวของน้องเริ่มคล้ำ เล็บมือและเล็บเท้าก็ดำคล้ำ ปากสีซีด หน้าเซียว ผมก็ราวกับกับหญ้าแห้งไหม้ ผิวเหี่ยว เพียงแค่เคลื่อนที่ก็ไม่มีแรง กินอาหารได้น้อยลง และเขาจะร้องไห้ขี้กลัวคนแปลกหน้า โดยเฉพาะหมอและนางพยาบาล”

ขนาดที่จะอยู่ในช่วงความทุกข์ทรมานของครอบครัว เหตุการณ์ที่ดีก็ปรากฏพอให้ใครต่อใครในบ้านมีกำลังใจขึ้นมาบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อบ้านใกล้เรือนเคียงแนะนำน้ำ ACTIV120 ให้กับน้องได้ลองดื่ม

“หลานของเพื่อนข้างบ้านคนนี้เป็นโรคแพ้ภูมิตัวเองและได้เอาน้ำแอคทิเวท (Activated Water)มาดื่มและใช้อาบน้ำ ผลสรุปคือหลานมีสภาพทุเลามาก จากเหตุการณ์นี้จึงตัดสินใจให้น้องดื่มน้ำ ACTIV120 พร้อมกันไปกับการบำบัด ตั้งแต่ตอนให้คีโมครั้งแรกช่วงกุมภาพันธ์ 2554”

“ฉันยังให้ลูกดื่มน้ำดื่มแอคทิเวท ไปพร้อมด้วยการให้คีโมโดยไม่ยอมดื่มน้ำอื่นอีกเลย และถัดจากนั้นทุกครั้ง ที่จะทำการให้เคมีบำบัดก็จะจำเป็นเจาะเลือดทุกที ผลเลือดออกมาว่าเม็ดเลือดขาวและเกล็ดเลือดอยู่ในมาตรฐานปกติดี ไม่ต้องให้ยาเสริมใดๆ เลย ยิ่งกว่านั้นฉันยังปีติอย่างมากเมื่อผลลัพธ์การเอ็กซเรย์ และการสแกนกระดูกเป็นปรกติ”

บทสรุปการเอ็กซเรย์ CT สแกน หรือสมองกลความเร็วสูงครั้งที่ 2ทำภายหลังหนแรก 6 อาทิตย์ คราวนี้ผ่านการทำคีโมครั้งที่หนึ่ง และให้น้องดื่มน้ำ ACTIV120 ไปแล้ว พบว่ามะเร็งในท้องเบาลงจากราวๆ 8 เซนติเมตร เหลือ 6 เซนติเมตร
ผลการเอ็กซเรย์ CT สแกนครั้งที่ 3 ภายหลังครั้งที่สอง 12 อาทิตย์ เนื้องอกในท้องหดเหลือเกือบ 3 เซนติเมตร
ผลลัพธ์การเอ็กซเรย์ CT สแกนครั้งที่สี่ ภายหลังครั้งที่สาม 16 อาทิตย์ กำลังรอผลจากแพทย์เพื่อรอการผ่าตัดเอาเนื้องอกออกให้ไม่เหลือ

“น้องมีผดขึ้นใบหน้าคล้ายคลึงกับกลากน้ำนมขึ้นที่แก้ม แต่บางทีรับประทานขนมแล้วเลอะหน้ามีเม็ดขึ้น ดิฉันก็นำเอาผ้าชุบน้ำแอคทีฟ วันทูโอ มาเช็ดหน้าให้เขา ผดผื่นก็ค่อยๆ ยุบตัวลงแม้ไม่จำเป็นต้องทายา”

“ปัจจุบันนี้น้องพลานามัยแข็งแรงไม่เหมือนคนไข้ เป็นเด็กแจ่มใส อารมณ์ดี พิสูจน์ได้ว่า น้ำแอคทีฟ วันทูโอ ช่วยเสริมสุขภาพน้องได้"

“ก่อนหน้านี้ บุตรชายคนโตเป็นไข้บ่อย ต้องนำไปหาหมอทุกสัปดาห์ ปัจจุบันนี้ก็ให้ลูกนำน้ำ ACTIV120ไปดื่มที่โรงเรียนด้วยตลอดเวลา ฉันมีความเบิกบานมากด้วยว่าเขาไม่เป็นโรคหวัดอีกแล้ว”
ปัจจุบันนี้บ้านคุณยุพาพรเป็นครอบครัวแอคทิเวท (Activated Water)เพราะดื่มทั้งครอบครัว

“มีอยู่ครั้งหนึ่งพริกกระเด็นเข้าตาเจ็บแสบมาก ดิฉันใช้วิธีการลืมตาในACTIV120 ผลปรากฎว่าหายแสบสนิท”
“ไม้หน้าบ้านคล้ายมันใกล้จะตายใบอับเฉาและเริ่มเหลือง ใช้น้ำดื่มแอคทิเวทไปรด 2-3 ครั้ง สังเกตว่าต้นไม้ฟื้นตัวและเขียวสดใสขึ้นมา”

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : https://activated-water-good-health.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น