หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำดื่มสำหรับ...ชีวิต

น้ำกินที่เป็นประโยชน์ควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 กำเนิดขึ้นเพราะว่าอาศัยเทคโนโลยีที่ปฏิบัติการให้บังเกิดผลกระทบจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างโดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " วิธีและอุปกรณ์สำหรับการผลิตของเหลวแอคทิเวท พร้อมทั้งกรรมวิธีใช้เครื่องมือนี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ในการแปลงรูปร่างของโมเลกุลน้ำกินสะอาดปกติธรรมดาที่ส่งผลแก่ระบบชีวภาพดังต่อไปนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...อนามัย
เป็นน้ำกินที่มีการเปลี่ยนรูปร่างโมเลกุลของลำธารโดยไม่ต้องแตะต้องโดนน้ำหรือไม่เพิ่มเติมสารแปลกปลอมอื่นใดลงไปในน้ำดื่ม

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...การบรรเทา
เป็นน้ำที่มีการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนถ่ายน้ำที่หล่อเลี้ยงข้างในและภายนอกเซลล์ทำให้การทำหน้าที่ของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...ชีวา
คุณประโยชน์ของน้ำเปล่าชนิดนี้นอกจากจะมีผลดีแก่สิ่งมีชีวิตแล้วยังรวมทั้งผลดีในการนำพาไปใช้ป้องกันและสนับสนุนการต้านมะเร็งในเนื้อร้ายวิทยาอีกด้วย ได้รับการพิสูจน์และวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับรองโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงสรรพคุณที่ดีกว่าน้ำสะอาดทั่วๆ ไป
อีกทั้งยังสนับสนุนเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เม็ดเลือดขาวให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีศักยภาพ ส่งเสริมการซึมซับอาหาร ออกซิเจน แร่ธาตุต่างๆ เข้าไปสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยในการขับไล่ขยะที่ขนานนามว่าอนุมูลอิสระ สารพิษ สิ่งแปลกปลอม เชื้อโรค ให้ออกจากเซลล์ได้ทันท่วงที สนับสนุนป้องกันสภาพเซลล์ขาดน้ำได้ดี

ไม่รอให้ร่างกายล้มเจ็บก่อน จึงตกลงใจลุกขึ้นมารักษ์สุขภาพและห่วงใยตนเอง ตั้งต้นหันมาสนใจตัวเองกันตั้งแต่วันนี้อนามัยที่ดีเริ่มทำจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

ที่มา : http://activated-water.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น