หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำเปล่าเกี่ยวกับ...ชีวิต

น้ำเปล่าที่ดีควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 ผลิตขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยีที่ดำเนินงานให้บังเกิดผลกระทบจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างโดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักวิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้สิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " กรรมวิธีและเครื่องเกี่ยวกับการผลิตของเหลวแอคทิเวท และกรรมวิธีใช้อุปกรณ์นี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ในการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของโมเลกุลน้ำเปล่าสะอาดทั่วๆ ไปที่ส่งผลลัพธ์แก่ระบบชีวภาพดังนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...สุขภาพ
คือน้ำกินที่มีการเปลี่ยนโครงสร้างโมเลกุลของน้ำเปล่าโดยไม่ต้องแตะต้องโดนน้ำหรือไม่เพิ่มเติมสารปะปนอื่นใดลงไปในน้ำเปล่า

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...การเยียวยา
เป็นน้ำเปล่าที่มีการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนถ่ายน้ำเปล่าที่หล่อเลี้ยงข้างในและข้างนอกเซลล์เป็นเหตุให้การทำหน้าที่ของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...ชีวา
ผลดีของน้ำดื่มชนิดนี้นอกจากจักมีผลดีแก่สิ่งมีชีวิตต่อจากนั้นยังรวมไปถึงผลดีในการนำพาไปใช้ป้องกันและเสริมการต่อต้านโรคมะเร็งในเนื้องอกวิทยาด้วย ได้รับการทดลองและวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งยืนยันโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาประเทศต่างๆ ถึงสรรพคุณที่เหนือกว่าน้ำธรรมดา
ยังยังสนับสนุนเสริมระบบภูมิต้านทาน เม็ดเลือดขาวให้ทำงานอย่างมีศักยภาพ ส่งเสริมการดูดซับโภชนา ออกซิเจน แร่ธาตุหลากหลาย เข้าสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยเหลือในการกำจัดขยะที่ขนานนามว่าอนุมูลอิสระ สิ่งสกปรก สิ่งปลอมปน ไวรัส ให้ออกจากเซลล์ได้โดยฉับพลัน สนับสนุนป้องกันภาวะเซลล์ขาดน้ำได้ดี

ไม่รอให้ร่างกายป่วยไข้ก่อน ถึงตัดสินใจลุกขึ้นมารักษาสุขภาพและสนใจตัวเอง ตั้งต้นหันมาเอาใจใส่ตนเองกันตั้งแต่วันนี้อนามัยที่ดีเริ่มจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : https://www.facebook.com/activ120

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น