หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำเสริมภูมิต้านทาน

ผลการค้นคว้าเชิงลึกของ

ศ.ดร. อานนท์ บุณยะรัตเวช
ภาคีสมาชิก สำนักวิทยาศาสตร์ ราชบัณฑิตยสภา มูลนิธิพัฒนายั่งยืน

ร่วมกับ ดร.มลนิภา ศิลาอาสน์
โครงการจัดตั้งศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพ คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

ลงพิมพ์ใน วารสารราชบัณฑิตยสภา ปีที่ 40 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มี.ค. 2558 ในหัวข้อเรื่อง น้ำ : ความมหัศจรรย์จากจักรวาลสู่โมเลกุลและจากโมเลกุลสู่ชีวิตและสุขภาพ"

กล่าวว่า น้ำดื่มเป็นพื้นฐานและการก่อเกิดของสิ่งมีชีวิตในโลก ทำให้ก่อกำเนิดวิวัฒนาการของชีวิตจำนวนหลากหลายมหาศาล ที่มีสายพันธุ์นาๆชนิดรวมถึงมนุษย์ชาติ สมัยนี้คนยังขาดสุขลักษณะที่ดีพอเพียงจากระบบน้ำ ในขณะที่การจัดการน้ำดื่มในปัจจุบันเพียรพยายามมุ่งเป้าที่จะให้ประชากรโลกเข้าถึงน้ำดื่มสะอาด กลุ่มศึกษาวิจัยได้ตั้งข้อสงสัยภายหลังว่า น้ำสะอาดบริสุทธิ์ที่มนุษย์เราดื่มแต่ละวันคืออะไร คุณภาพน้ำสะอาดบริสุทธิ์อยู่นอกเหนือการหยั่งรู้ของมนุษย์จึงทำงานวิจัยถึงระดับเซลล์และโมเลกุลของน้ำ

การพิสูจน์ทางวิชาการใช้ น้ำกลั่น ,น้ำบริสุทธิ์สูง น้ำที่ใช้สำหรับการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ , น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อที่จะดูว่าน้ำไหนส่งผลต่อสุขภาพอนามัยร่างกายของคน และ กระตุ้นการเข้าทำงานระดับเซลล์ในร่างกายได้ดี จากผลการค้นคว้าค้นพบว่า ภายใต้การกระตุ้นด้วย น้ำดื่ม ACTIV120 พบการแบ่งเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือภูมิคุ้มกันเพิ่มตามธรรมชาติเหนือกว่าน้ำบริสุทธิ์ชนิดอื่น และ เซลล์ภูมิต้านทานนี้มีชีวิตยาวนานกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวประเภทอื่นๆ จึงเป็นน้ำดื่มที่ช่วยกระตุ้นเซลล์เม็ดเลือดขาวในการสร้างภูมิคุ้มกันให้มีช่วงเวลายาวนานขึ้นเป็นเกราะคุ้มกันต่อสิ่งแปลกปลอม เชื้อโรคต่างๆที่เข้าสู่ร่างกาย ผลการค้นคว้าโดยสรุปได้ว่าน้ำดื่ม ACTIV120 เป็นน้ำดื่มเสริมภูมิคุ้มกัน และเป็นอีกช่องทางหนึ่งสำหรับการเอาใจใส่สุขภาพของคุณได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

ที่มา : https://xn--12cgk6daj1eub1cxbn1a0d6fk6je6e.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น