หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท มิใช่แค่น้ำบริสุทธิ์

น้ำภายในร่างกายคนมีอยู่มากน้อยตามอายุของมนุษย์เราคิดเป็นร้อยละดังต่อไปนี้ ตัวอ่อนในครรภ์แม่ประกอบด้วยน้ำอัตราร้อยละ 97 ทารกหลังจากคลอดประกอบด้วยน้ำอัตราร้อยละ 80 ผู้ใหญ่ร้อยละ 70 คนชราอัตราร้อยละ 60 มนุษย์อายุ 99 ปี ขึ้นไปอัตราร้อยละ 50 ไม่ว่าน้ำภายในร่างกายจะมีสัดส่วนมากน้อยเท่าไร อวัยวะแต่ละส่วนจะปฏิบัติหน้าที่ได้ดีจำเป็นจะต้องอาศัยน้ำภายในจำนวนที่พอเหมาะพอควรพร้อมทั้งต้องเป็นน้ำที่มีคุณภาพเหมาะสมกับร่างกาย

น้ำเปล่าสะอาดบริสุทธิ์เป็นสิ่งที่จำเป็น อย่างไรก็ตามเรื่องความเดินหน้าทางนาโนเทคโนโลยีและควอนตั้มฟิสิกส์ ปัจจุบันนี้พวกเราสามารถที่จะบริโภคน้ำดื่มที่มีวิธีการปรับโครงสร้างโมเลกุล เป็นน้ำที่มีคุณประโยชน์ทางฟิสิกส์ (กายภาพ) ซึ่งสอดคล้องต้องกันได้กับเซลล์ของน้ำในร่างกายนั่นก็คือ น้ำดื่มแอคทิเวท เป็นน้ำที่มีความสามารถดูดซึมเข้าระบบต่างๆของร่างกายได้อย่างสะดวกสบาย และทันท่วงที เป็นน้ำเปล่าที่มีสภาพคล่องเป็นอันมาก ซึมซาบเข้ารูพรุน และเส้นโลหิตฝอยในร่างกาย สามารถฟื้นฟูสนับสนุนให้เซลล์มีน้ำอย่างพอเพียง จึงทำให้เซลล์ที่มีชีวิตในระบบชีวภาพต่างๆปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเป็นประโยชน์ยิ่งขึ้น

น้ำดื่มแอคทิเวท คือน้ำที่เข้าสู่ขบวนการ แอคทิเวท โดยได้ผ่านการวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์ประเทศรัสเซีย
คือน้ำกินเพื่อสุขภาพ โดยไม่ใช่แค่น้ำกินสะอาดบริสุทธิ์ทั่วไป แต่เหนือกว่าทั้งนี้เพราะเป็นน้ำเปล่าที่กระตุ้นกระบวนการย่อย การดูดซึมสารโภชนาการ สารโปรตีนต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยผ่านการดูดซึมของน้ำได้ดีกว่า น้ำดื่มแอคทิเวท ช่วยเหลือส่งเสริม ขั้นตอนเผาผลาญ ขบวนการย่อยอาหารการหมุนเวียนของโลหิต และการกำเนิดเซลล์ขึ้นมาใหม่จะทำหน้าที่ได้ดีกว่า หากรับน้ำในจำนวนที่พอเหมาะหรือรับน้ำที่มีคุณประโยชน์ที่ดีในการรักษาสุขภาพอนามัยยิ่งส่งผลให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

เครดิต : https://we-love-activated-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น