หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำดื่มเกี่ยวกับ...ชีวิต

น้ำดื่มที่ดีควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 เกิดขึ้นเพราะว่าอาศัยเทคโนโลยีที่กระทำให้เกิดผลกระทบกระเทือนจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างสรรค์โดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ ผู้วิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " ขั้นตอนและเครื่องเพื่อการผลิตของเหลวแอคทิเวท พร้อมทั้งขบวนการใช้เครื่องมือนี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ในการแปลงโครงสร้างของโมเลกุลน้ำสะอาดโดยทั่วๆ ไปที่มีผลแด่ระบบชีวภาพดังต่อไปนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...อนามัย
คือน้ำกินที่มีการเปลี่ยนรูปร่างโมเลกุลของสายธารโดยไม่ต้องแตะต้องโดนน้ำหรือเติมสารแปลกปลอมอื่นใดลงไปในน้ำเปล่า

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...การบรรเทา
เป็นน้ำที่มีการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนถ่ายน้ำกินที่หล่อเลี้ยงข้างในและภายนอกเซลล์ทำให้การทำงานของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...ชีวา
คุณประโยชน์ของน้ำกินชนิดนี้นอกจากจักมีคุณค่าแก่สิ่งมีชีวิตต่อจากนั้นยังรวมทั้งผลดีในการเอาไปใช้ปกป้องและช่วยเหลือการต้านมะเร็งในเนื้องอกวิทยาด้วย ได้รับการพิสูจน์และการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับรองโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงสรรพคุณที่ดีกว่าน้ำทั่วๆ ไป
อีกทั้งยังสนับสนุนส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เม็ดเลือดขาวให้ทำงานอย่างมีศักยภาพ เสริมการดูดซับโภชนา ออกซิเจน แร่ธาตุหลากหลาย เข้าสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยเหลือในการขจัดขยะที่ขนานนามว่าอนุมูลอิสระ พิษ สิ่งเจือปน เชื้อไวรัส ให้ออกจากเซลล์ได้ไว สนับสนุนป้องกันสภาวะเซลล์ขาดน้ำได้ดี

อย่ารอให้ร่างกายเจ็บไข้ก่อน ถึงตกลงใจลุกขึ้นมาดูแลสุขภาพและห่วงใยตัวเอง ตั้งต้นหันมาป้องกันตัวเองกันตั้งแต่วันนี้สุขภาพที่ดีเริ่มทำจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : https://activated-water-healthy.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น