หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มที่ร่างกายพึงปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท

น้ำเปล่ามีความสำคัญในความเป็นอยู่ของคนเป็นอย่างสูงด้วยเหตุว่าน้ำเป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับชีวิตลำดับที่สองรองจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถมีลมหายใจได้ถ้าต้องไม่ได้ทานอาหารเป็นเดือน ในสถิติโลกครั้งสุดท้ายมนุษย์สามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน ถึงเสียชีวิต แต่ถ้าขาดน้ำแค่ 2-3 วัน คนอาจจะตายโดยทันที ทั้งนี้ทั้งนี้เพราะน้ำเป็นตัวที่มีหน้าที่ยิ่งใหญ่กับร่างกายคนมาก

"น้ำกิน" มีคุณสมบัติเบื้องต้นสองประการในร่างกาย

ประการแรกเป็น คุณลักษณะในการรักษาชีวิต อีกอย่างยิ่งใหญ่กว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อไปสู่ไข่ของแม่เพื่อที่จะสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์ต้องแบ่งตัวเป็นล้านล้านครั้ง เพื่อจะพัฒนาเป็นรูปร่างที่สามารถเชื่อมโยงต่อตนเองอย่างเหนียวแน่นเข้ากับผนังมดลูก เพื่อที่จะเจริญวัยขึ้นเป็นทารกที่พรั่งพร้อม

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่กำเนิดขึ้นจำเป็นจะต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" ส่งผลในการเติบใหญ่และพัฒนาการอย่างมีสุขภาพอนามัยดีและมีศักยภาพ มารดาในช่่วงมีครรภ์ถ้าหากไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างพอเพียงจะมีผลต่อรูปร่างทางสรีรวิทยาของบุตรที่จะมีพัฒนาการในมดลูกของแม่"น้ำ"ที่หาได้ในเวลาที่มีชีวิตภายในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติด้านพัฒนาการตามธรรมชาติของบุตรที่กำลังเติบโต "น้ำ" มีความสำคัญยิ่งใหญ่ต่อร่างกายคนเป็นอย่างยิ่ง มารดาในช่วงท้องไม่สมควรไม่เอาใจใส่แค่เพียงดื่มน้ำอะไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีอย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท ตรา ACTIV120 ดีกว่าน้ำสะอาดปรกติทั่วไปเนื่องมาจากน้ำที่เอามาผลิตนั้นได้นำมาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านขั้นตอนการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสและฆ่าเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายก่อนจะบรรจุน้ำลงขวด ได้ผ่านขบวนการการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ทำให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณสมบัติคือ
-สะดวกสำหรับการดูดซึมไปเลี้ยงร่างกาย ส่งเสริมเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ยิ่งกว่าน้ำสะอาดธรรมดา
-ช่วยบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-สนับสนุนปรับปรุงระบบการหมุนเวียนของเลือดไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั่วถึง
-ช่วยในการนำสารอาหาร อากาศ ภูมิต้านทาน สู่เซลล์ได้ดี
-สนับสนุนขั้นตอนขับของเสีย สิ่งสกปรก สารเคมีให้ออกไปจากเซลล์ได้ดี
-ช่วยการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สามารถสู้กับเชื้อไวรัส สิ่งแปลกปลอม ได้ดี

สุขภาพอนามัยที่ดีของทุกคน..เริ่มทำได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

ขอบคุณบทความจาก : http://activ120-drinking-water.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น