หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำกินเพื่อให้...ชีวิต

น้ำเปล่าที่เป็นประโยชน์ควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 เกิดขึ้นเพราะอาศัยเทคโนโลยีที่ปฏิบัติการให้ก่อเกิดผลกระทบจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล
หมายถึง โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างโดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักค้นคว้าจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐฯ เลขที่ 6,022,479 ชื่อ " ขบวนการและเครื่องอุปกรณ์เกี่ยวกับการผลิตของเหลวแอคทิเวท กับกรรมวิธีใช้เครื่องนี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ภายในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างของโมเลกุลน้ำดื่มสะอาดปกติธรรมดาที่มีผลแก่ระบบชีวภาพดังนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...อนามัย
คือน้ำกินที่มีการเปลี่ยนรูปร่างโมเลกุลของน้ำเปล่าโดยไม่ต้องแตะต้องโดนน้ำหรือเติมสารแปลกปลอมอื่นใดลงไปในน้ำกิน

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...การเยียวยา
เป็นน้ำเปล่าที่มีการฟื้นฟูและเปลี่ยนถ่ายน้ำกินที่หล่อเลี้ยงข้างในและภายนอกเซลล์เป็นเหตุให้การทำหน้าที่ของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...ชีวา
ผลดีของน้ำดื่มชนิดนี้นอกจากจักมีคุณประโยชน์แก่สิ่งมีชีวิตแล้วยังรวมทั้งผลดีในการเอาไปใช้ปกป้องและส่งเสริมการต่อสู้โรคมะเร็งในก้อนเนื้องอกวิทยาด้วย ได้รับการทดลองและวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับประกันโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงสรรพคุณที่ดีกว่าน้ำธรรมดา
ยิ่งกว่านั้นยังช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน เม็ดเลือดขาวให้ทำงานอย่างมีศักยภาพ สนับสนุนการดูดซับโภชนา ออกซิเจน แร่ธาตุต่างๆ เข้าสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยเหลือในการกวาดล้างขยะที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ สารพิษ สิ่งเจือปน ไวรัส ให้ออกจากเซลล์ได้ฉับไว สนับสนุนป้องกันสถานการณ์เซลล์ขาดน้ำได้ดี

ไม่รอให้ร่างกายล้มเจ็บก่อน ถึงตัดสินใจลุกขึ้นมารักษาสุขภาพและห่วงใยตัวเอง เริ่มหันมาป้องกันตนเองกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้อนามัยที่ดีเริ่มจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

ขอบคุณบทความจาก : http://water-activ120.easydrinkwater.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น