หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มแอคทิเวท น้ำดื่มซึ่งมีคุณประโยชน์ยอดเยี่ยม

ครั้น นพ.เฉก พูดว่า "จะมีอายุ 120 ปี"

แล้วจึงปฎิบัติตนด้วยการ ออกกำลังกายเพื่อพลานามัย ไม่ว่าจะเป็น ว่ายน้ำ วิ่งเหยาะ เดิน จักรยาน โยคะ และสมาธิอย่างสืบเนื่อง หลังจากนั้นมีมิตรสหายร่วมงาน โดยเป็นแพทย์รุ่นเดียวกันมีจังหวะได้พบหน้ากันจึงชี้แนะให้ทำความรู้จักกับ น้ำดื่มแอคทิเวท ประกอบกับท่านเองเคยไปทำความเข้าใจชาวตะวันตกบางกลุ่มซึ่งสนใจบริโภคน้ำเปล่ามาจากแหล่งธรรมชาติบางพื้นที่ สำหรับส่งเสริมสุขภาพจะเป็นเหตุให้มีชีวิตยาวนาน พร้อมกับให้คุณประโยชน์ช่วยเหลือการบรรเทาความเจ็บไข้บางอย่างและทราบว่าราคาน้ำดื่มมาจากแหล่งธรรมชาติกลุ่มนี้สูงกว่าเหล้าไวน์ธรรมดาๆเสียอีก

ท่านพร้อมด้วยภรรยาจึงได้ร่วมรับฟังการสัมมนาและศึกษาเล่าเรียนกลไกใน น้ำดื่มแอคทิเวท ส่งผลให้รู้จริง ไม่ใช่เข้าใจตามๆกันไป ท่านและภรรยา ซึ่งจะออกกำลังเป็นประจำให้เจ้าหน้าที่เจาะโลหิต เปรียบเทียบกับโลหิตของผู้ที่ไม่ได้ออกกำลังกายสม่ำเสมอและกินอาหารไม่ถูกต้อง ตรวจพบว่าเม็ดโลหิตจะรวมกลุ่มกันเป็นพวงๆเหตุว่ามีอนุมูลอิสระจับอยู่โดยรอบ เม็ดเลือดแดงไม่มีความสามารถระบายให้ออกซิเจนแด่เซลล์ต่างๆได้อย่างเต็มที่ เซลล์ของอวัยวะร่างกายจึงบกพร่องไม่สมบูรณ์ เป็นเหตุให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บได้ง่ายเมื่อคนเหล่านี้ดื่ม น้ำดื่มแอคทเวท เข้าไปราว 20 นาที น้ำดื่มนี้จะเข้าไปขับไล่สลายอนุมูลอิสระทันท่วงที แตกตัวไม่เกาะกันเป็นกลุ่ม เม็ดเลือดแดงจึงสะอาดบริสุทธิ์ นำพาเอาออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆได้อย่างมากพอ และครอบคลุมร่างกายจึงทำให้แข็งแรงถ้าเราปฎิบัติตนแบบมีกฎเกณฑ์ต่อเนื่องสุขภาพอนามัยก็ต้องดีมีชีวิตยืนยาว

เม็ดโลหิตแดงของท่านกับภรรยาที่ออกกำลังเป็นประจำคล้ายกับกลุ่มคนที่ไม่ออกกำลังกายแต่บริโภค น้ำดื่มแอคทิเวท ไม่ผิดเพี้ยนท่านคิดว่าเม็ดโลหิตแดงของท่านและภรรยาบริสุทธิ์หมดจดถึงแม้ว่ายังมิได้กินน้ำนี้ แต่หากคนใดไม่สามารถปฎิบัติตนได้อย่างมีระเบียบในหลักสำคัญของการบริโภค พร้อมทั้ง การออกกำลังกาย ก็มองว่าการกินน้ำชนิดนี้เป็นคุณประโยชน์ทั้งนี้เพราะน้ำที่ผ่านเทคโนโลยีลอกเลียนธรรมชาติ ทว่าจะไม่ใช่น้ำจากธรรมชาติก็จริงถ้าว่ามีการศึกษาเล่าเรียนวิจัยทางวิทยาสาสตร์รองรับหลายชิ้นงานซึ่งรับรองถึงคุณค่าที่ส่งผลดีต่อระบบชีวภาพคล้ายคลึงกับน้ำพุภูเขาธรรมชาติควรจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลรักษาพลานามัยได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : activ120

ที่มา : https://goodhealth-activated-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น