หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำเพื่อ...ชีวิต

น้ำกินที่เป็นผลดีควรเป็นอย่างไร ?

น้ำดื่ม ACTIV120 เกิดขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยีที่ทำให้บังเกิดผลพวงจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล
คือ โมเลกุลาร์ เรโซแนนซ์ อิเฟคท์ เทคโนโลยี สร้างสรรค์โดย ดร. อิเกอร์ เสมียร์นอฟ ผู้วิจัยจากมหาวิทยาลัย เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐฯ เลขที่ 6,022,479 ชื่อว่า " ขบวนการและอุปกรณ์เพื่อการผลิตของเหลวแอคทิเวท กับวิธีการใช้เครื่องมือนี้ " เมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2000 ภายในการปรับปรุงรูปร่างของโมเลกุลน้ำดื่มสะอาดโดยทั่วๆ ไปที่ส่งผลแด่ระบบชีวภาพดังนี้

น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อ...สุขภาพ
คือน้ำดื่มที่มีการปรับรูปร่างโมเลกุลของธาราโดยไม่ต้องแตะต้องโดนน้ำหรือเติมสารปะปนอื่นใดลงไปในน้ำกิน

น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...การบรรเทา
คือน้ำเปล่าที่มีการฟื้นฟูและเปลี่ยนถ่ายน้ำที่หล่อเลี้ยงภายในและข้างนอกเซลล์ทำให้การทำหน้าที่ของเซลล์ต่างๆในระบบชีวภาพดีขึ้น


น้ำดื่ม ACTIV120 สำหรับ...ชีวา
คุณประโยชน์ของน้ำเปล่าชนิดนี้นอกจากจักมีประโยชน์แด่สิ่งมีชีวิตต่อจากนั้นยังรวมทั้งผลดีในการเอาไปใช้ปกป้องและเสริมการต้านโรคมะเร็งในก้อนเนื้องอกวิทยาด้วย ได้รับการทดลองและวิจัยทางวิทยาศาสตร์ซึ่งรับประกันโดยห้องปฎิบัติการและมหาวิทยาลัยนานาชาติต่างๆ ถึงคุณค่าที่เหนือกว่าน้ำสะอาดธรรมดา
ยิ่งกว่านั้นยังช่วยกระตุ้นระบบภูมิต้านทาน เม็ดเลือดขาวให้ทำหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมการซึมซับอาหาร ออกซิเจน แร่ธาตุต่างๆ เข้าไปสู่เซลล์ร่างกายได้ดี ช่วยในการไล่ขยะที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ พิษ สิ่งเจือปน ไวรัส ให้ออกจากเซลล์ได้ไว ช่วยเหลือป้องกันภาวการณ์เซลล์ขาดน้ำได้ดี

ไม่รอให้ร่างกายล้มเจ็บก่อน ถึงตกลงใจลุกขึ้นมาป้องกันสุขภาพและสนใจตัวเอง เริ่มหันมาป้องกันตัวเองกันตั้งแต่เดี๋ยวนี้สุขภาพอนามัยที่ดีเริ่มต้นจากตัวคุณเอง

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำ activ120

ที่มา : https://activated-water-info.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น