หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่ม ACTIV120 น้ำดื่มส่งเสริมภูมิคุ้มกัน

ผลการค้นคว้าเชิงลึกของ

ศ.ดร. อานนท์ บุณยะรัตเวช
ภาคีสมาชิก สำนักวิทยาศาสตร์ ราชบัณฑิตยสภา มูลนิธิพัฒนายั่งยืน

ร่วมกับ ดร.มลนิภา ศิลาอาสน์
โครงการจัดตั้งศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์สุขภาพ คณะเทคโนโลยีการเกษตรและอาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม

ลงตีพิมพ์ใน วารสารราชบัณฑิตยสภา ปีที่ 40 ฉบับที่ 1 ม.ค.-มี.ค. 2558 ในหัวข้อ น้ำ : ความมหัศจรรย์จากจักรวาลสู่โมเลกุลและจากโมเลกุลสู่ชีวิตและสุขภาพ"

กล่าวว่า น้ำเป็นพื้นฐานและการก่อกำเนิดของสิ่งมีชีวิตในโลก ก่อให้บังเกิดวิวัฒนาการของชีวิตจำนวนมากมายมหาศาล ที่มีสายพันธุ์หลายหลากชนิดรวมไปถึงมนุษย์ชาติ สมัยนี้มนุษย์ยังขาดสุขอนามัยที่ดีพอเพียงจากระบบน้ำ ในตอนที่การบริหารน้ำดื่มในปัจจุบันเพียรพยายามมุ่งเป้าที่จะให้ประชากรโลกเข้าถึงน้ำดื่มสะอาด กลุ่มศึกษาวิจัยได้ตั้งข้อสงสัยต่อมาว่า น้ำสะอาดบริสุทธิ์ที่มนุษย์เราบริโภคทุกวันคืออะไร คุณค่าน้ำสะอาดบริสุทธิ์อยู่เหนือการหยั่งรู้ของคนจึงทำงานศึกษาวิจัยถึงระดับเซลล์และโมเลกุลของน้ำ

การรับรองทางวิชาการใช้ น้ำกลั่น ,น้ำบริสุทธิ์สูง น้ำที่ใช้ในการเพาะเลี้ยงสเต็มเซลล์ , น้ำดื่ม ACTIV120 เพื่อดูว่าน้ำไหนส่งผลต่อสุขภาพอนามัยร่างกายของมนุษย์ และ ส่งเสริมการเข้าทำงานระดับเซลล์ในร่างกายได้ดี จากผลการค้นคว้าพบว่า ภายใต้การกระตุ้นด้วย น้ำดื่ม ACTIV120 เจอการแบ่งเซลล์เม็ดเลือดขาวหรือภูมิต้านทานเพิ่มปริมาณตามธรรมชาติดีกว่าน้ำบริสุทธิ์ชนิดอื่น และ เซลล์ภูมิต้านทานนี้มีอายุยาวนานกว่าเซลล์เม็ดเลือดขาวประเภทอื่นๆ จึงเป็นน้ำที่ช่วยเสริมเซลล์เม็ดเลือดขาวในการสร้างภูมิต้านทานให้มีระยะเวลานานขึ้นเป็นเกราะป้องกันต่อสิ่งปลอมปน ไวรัสต่างๆที่เข้าสู่ร่างกาย ผลการค้นคว้าสรุปได้ว่าน้ำดื่ม ACTIV120 หมายถึงน้ำดื่มเสริมภูมิคุ้มกัน และเป็นอีกหนทางหนึ่งเพื่อการดูแลสุขภาพของท่านได้

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำดื่มแอคทิเวท

ที่มา : http://activated-drinking-water.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น