หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

น้ำดื่มที่ร่างกายปรารถนา...น้ำดื่มแอคทิเวท

น้ำมีความสำคัญต่อการดำรงค์ชีวิตอยู่ของมนุษย์เป็นอย่างมากทั้งนี้เพราะน้ำกินเป็นส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับชีวิตระดับที่สองถัดจากจากอ๊อกซิเจน มนุษย์สามารถครองชีวิตอยู่ได้ถ้าหากต้องไม่ได้ทานอาหารเป็นเดือน ในสถิติโลกครั้งหลังสุดคนสามารถอดอาหารได้ยาวนานถึง 64 วัน จึงเสียชีวิต แต่ว่าถ้าขาดน้ำเพียง 2-3 วัน มนุษย์อาจตายโดยทันที ทั้งนี้เนื่องจากน้ำเป็นตัวซึ่งมีหน้าที่ยิ่งใหญ่กับร่างกายมนุษย์มาก

"น้ำ" มีคุณค่าเบื้องต้นสองอย่างในร่างกาย

ประการแรกคือ คุณลักษณะในการบำรุงรักษาชีวิต อีกอย่างสำคัญกว่าคือ หน้าที่ในการให้ชีวิตเมื่ออสุจิของพ่อไปสู่ไข่ของแม่เพื่อที่จะสร้างเซลล์เดียวแห่งชีวิต เซลล์จำต้องแบ่งตัวนับล้านล้านครั้ง เพื่อพัฒนาเป็นโครงสร้างที่สามารถเชื่อมโยงต่อตนเองอย่างมั่นคงเข้ากับผนังมดลูก เพื่อเจริญวัยขึ้นเป็นเด็กทารกที่สมบูรณ์

เซลล์ใหม่ทุกเซลล์ที่ถือกำเนิดขึ้นจำเป็นจะต้องเติมเต็มด้วยน้ำเป็นหลัก "น้ำ" มีผลแก่การเจริญเติบโตพร้อมทั้งพัฒนาการอย่างมีพลานามัยดีและมีประสิทธิภาพ มารดาในช่่วงตั้งท้องถ้าไม่ได้รับ "น้ำ" อย่างเพียงพอจะส่งผลแก่รูปร่างทางสรีรวิทยาของเด็กที่กำลังมีพัฒนาการภายในมดลูกของคุณแม่"น้ำ"ที่หาได้ในระยะเวลาที่มีชีวิตภายในมดลูกจะกำหนดคุณสมบัติเกี่ยวกับพัฒนาการทางธรรมชาติของเด็กที่กำลังเติบใหญ่ "น้ำ" มีความสำคัญต่อร่างกายคนมากมาย คุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์ไม่ควรไม่ใส่ใจเพียงแค่ดื่มน้ำอย่างไรก็ได้

น้ำดื่มแอคทิเวทดีหรือไม่อย่างไร ?

น้ำดื่มแอคทิเวท ตรา ACTIV120 เหนือกว่าน้ำสะอาดธรรมดาทั่วไปเนื่องจากน้ำที่เอามาผลิตนั้นได้มาจากน้ำใต้ดินลึก 240 เมตร ผ่านการกรองด้วยระบบรีเวอร์สออสโมซีสและทำลายเชื้อด้วยโอโซน ขั้นตอนท้ายก่อนที่จะบรรจุน้ำในขวด ได้ผ่านขบวนการการแอคทิเวทหรือเรียกว่าการปรับโครงสร้างโมเลกุลน้ำ ส่งผลให้น้ำดื่มแอคทิเวท มีคุณค่าคือ
-สะดวกต่อการดูดซึมไปเลี้ยงร่างกาย ช่วยเติมความชุ่มฉ่ำให้เซลล์ได้ยิ่งกว่าน้ำสะอาดธรรมดา
-ส่งเสริมบำรุงเซลล์ให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง
-สนับสนุนซ่อมแซมระบบการหมุนเวียนของโลหิตไปเลี้ยงเซลล์ต่างๆของร่างกายได้ทั้งหมด
-สนับสนุนในการนำพาสารอาหาร ออกซิเจน ภูมิต้านทาน เข้าสู่เซลล์ได้ดี
-สนับสนุนกระบวนการขับของเสีย สิ่งสกปรก สารเคมีให้ออกไปจากเซลล์ได้ดี
-ส่งเสริมการช่วยดูแลระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย สามารถเผชิญกับเชื้อไวรัส สิ่งแปลกปลอม ได้ดี

พลานามัยที่ดีของทุกคน..เริ่มต้นได้ด้วยการดื่มน้ำ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : น้ำแอคทิเวท

เครดิต : http://activated-water-for-health.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น